Các căn hộ Artemis Lê Trọng Tấn với 2 phòng ngủ, nội thất hiện đại hiệp cho khách hàng vừa ở vừa cho thuê.

Tọa lạc tại vị trí độc tôn 4 mặt tiền gồm 2 mặt đường Lê Trọng Tấn, hoàng tộc Tùng và Trường chinh, dự án Artemis có địa thế và phong thủy mang đến vượng khí cho người sở hữu.

Nằm giữa các nút liên lạc, các khối dân cư đông đúc, Artemis được các công ty tư vấn Savills (Anh), CBRE (Mỹ), PTW (Australia)… cố vấn và xây dựng, trong đó khối thương mại, nhà băng diện tích 25.000m2, khối văn phòng diện tích 8.200 m2, khu vực chiếu phim với 5 phòng chiếu hiện đại, khối nhà hàng và cà phê với diện tích khoảng 4.000m2, bể bơi 4 mùa và phòng tập gym rộng 2.200m2…



Không chỉ vậy, ngay sau khi dọn về ở, cư dân sẽ hưởng trọn các tiện ích như nhà hàng ốc đảo, vườn nhiệt đới, sân khấu ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn sách trên cao, Spa nghỉ dưỡng, Café nắng gió, Gym & Finess, ban công ngắm thị thành, khu ẩm thực, café trên cao... Chủ đầu tư dự kiến chọn CBRE là đơn vị quản lý, do đó, cư dân tại dự án luôn an tâm với an ninh 3 lớp bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Artemis Lê Trọng Tấn lấy ý tưởng từ du thuyền sang giữa ốc đảo, tràn đầy ánh nắng biển khơi, lung linh thoáng mát, mang đến cuộc sống tiện nghi bậc nhất chốn thành đô đúng như slogan “The art of Luxury”. Dự án gồm 3 tầng hầm, 18 tầng căn hộ ngoại hạng cấp, 5 tầng trọng tâm thương mại sang trọng được lấp bởi quờ các thiết bị liền tường hàng đầu thế giới, lộng lẫy và tinh tế như một viên sapphire giữa đất trời Hà Nội.

Tòa nhà sử dụng kính Low-E, vật liệu chỉ dành cho những dự án đẳng cáp 5 sao trên thế giới có khả năng làm mát, giúp cản tia UV và cân bằng nhiệt, bên cạnh đó, sảnh và tường được bao bọc bởi đá Mabrle qua theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.



Điểm nhấn của Artemis Lê Trọng Tấn là vớ các căn hộ thiết kế vuông vắn, biểu tượng cho sự trót, đủ đầy với 365 căn hộ - thể hiện cho tổng số ngày trong một năm. Mỗi căn hộ có 2-3 phòng ngủ, ban công đón nắng gió theo phong cách sống xanh đạt chuẩn. Do được tham mưu bởi PTW hàng đầu thế giới, các phòng trong căn hộ rất tiện nghi, hiện đại với điều hòa âm trần, thiết kế vệ sinh xanh tự động, các vật dụng hạng A cho căn hộ đến từ các hang lớn trên thế giới như: Samsung, Daikin, Toto, Hitachi….cư dân chỉ cần xách vali vào nhà mới.

Dự án đã xây tới tầng thứ tầng thứ 16 và dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 22/12 tới đây. Cuối tháng 7 này, chủ đầu tư sẽ khai trương nhà mẫu.

Xem thêm: bồn massage

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top